Mapaglarong isipan.

Thursday, March 10, 2011

Wasak

Wala ako sa mood mag sulat. Pero mag susulat ako...
Wala ako sa mood mag basa. Pero mag babasa ako...
Wala ako sa mood manuod. Pero manunuod ako...
Wala ako sa mood mag program. Pero mag pprogram ako.

Image from (http://bambr.deviantart.com/art/Broken-Heart-51449511)

Bakit Miguel?

Wala lang. 

Weah?

Sige na nga. Wasak kase ako ngayon.

...Kung hihingi ako sa yo ng advice, malamang narinig ko na yan. 

"You deserve someone better", "Maraming isda sa dagat, wag ka mag alala", "Darating din ang pag ibig sa yo", "Siguro hindi lang talaga kayo ang para sa isa't isa", "In God's time, makakatagpo ka rin", "Move on, walang mangyayari sa yo kung makukulong ka sa nakaraan", "Inom tayo pare", "Malay mo kayo sa future", "Huwag mo na isipin un, marami pa naman nagkakagusto sayo eh", "Huwag ka ngang tanga, hindi kayo bagay. Hanap ka iba", "High standard un, eh ikaw? Hanap ka ng ka level mo", "Tara jamming!", "Fishball tayo!", "Let's pray about it", "Ok lang un, gwapo ka naman eh", "Love life? eh problema ng mayayaman yan eh!"... at napakarami pang mga bagay ang pwede nyong sabihin para sa isang gaya kong wasak.

Siguro nga, tama kayo.

Pero sa mga oras na to... Wasak ako. Ang sakit sakit. Lam mo un?

Nakakabaliw.

Oo na, ako na mali. Ang mali naman kasi sakin, umasa ako sa wala. Pero sana naman, hindi na lang nya sinabi na mahal nya ko.

Haaaaaayyyyyyyy......

Haaaaaayyyyyyyy......

Haaaaaayyyyyyyy......

Haaaaaayyyyyyyy......

Haaaaaayyyyyyyy......

Haaaaaayyyyyyyy......

Buhay....

Ang pangit talaga ng love story ko... kahit kailan na lang.

Oo na, baliw na ko. Pero okay lang un, wag lang mag mukang tanga. At least diba, alam ko ung totoo.

Lalalalalalala....

Lalalalalalala....

Lalalalalalala....

Lalalalalalala....

Lalalalalalala....

Lalalalalalala....

Lalalalalalala....

Oo nasa mood akong kumanta ngayon. 

Emo?

Kinda. Mabuti na lang marunong akong mag piano.

Kung Ayaw Mo Huwag Mo - Trip ko ngayon tong kantang to.. Bukod sa idol ko si Bamboo.

Pero lilinawin ko lang ha. Hindi nya kasalanan. Hindi nya kasalanan kung bakit ako wasak ngayon. Hindi nya kasalanan kung bakit ako ganito. Wala syang kasalanan. okay? Malinaw ba?

Basta...

Sasabihin ko na lang na naiintindihan ko ang nangyari... Kahit hindi.

Maniwala ka na lang na okay lang ako... Kahit hindi.

Ngumiti ka na lang. Kung nakita mo akong nakangiti.

Tulog na kasi or busy ang mga kaibigan ko ngayon. Kaya sinulat ko na lang... Pasensya na ha. Gusto ko kasing huminga eh...

Tanong ni Miguel: Single ka ba?

2 comments:

  1. . . .gusto mo ng babae. .? ilan kailangan mo.. ? Minsan ang love life. . whether whether lang. .:D dumadating para mapasaya ka. . super lutang to the air. . minsan naman super badtrip. .:D isipin mo nalng na ang tao. . may kanya kanyang takip tulad ng takure. .

    . . .kung naging masaya ka nung mga panahong kayo pa. .just keep that memories. .ung sakit ngayon na nararamdaman mo. . let it flow. . .kasi pag pinakita mong nasasaktan ka mas madaling tanggapin . .:))

    . . .sana mag reply ka sa msg. ko. .:) hoping lang namn :D

    ReplyDelete
  2. gusto ko ng bagong laptop! hahaha! anyway, kakaiba ang payo mo dito sa kaibigan kong wasak.. salamat, magandang punto about takure and keeping good memries..

    i think tama rin na let it flow, mas madali daw kase maka move on pag naging totoo ka sa nararamdaman mo..

    ayan nag reply ako.. thanks again.. :)

    ReplyDelete

Popular Posts

Sino Ako?

Ako nga pala si Mike Dalisay, a.k.a Miguel sa blog na ito. Ikaw, sino ka?
Powered by Blogger.