Mapaglarong isipan.

Sunday, October 17, 2010

Ang Workaholic

Ang sarap ng pakiramdam pag may naiimpress sa yo. Halimbawa, ung boss mo. At para magawa mo iyon, kailangan ng hardwork.

Ang Workaholic



May kaibigan ako, sya si Mr. Workaholic. Gustong gusto nya ang trabaho nya. Palagi xang ng oovertime. Wala lang daw iyon sa kanya, gusto nya lang daw ang ginagawa nya.

Dati Ganito istura nya: Mr. Workaholic (Before)
Hindi yan ung artistang iniisip nyo, talagang kamuka nya lang yun. :)

Pero dahil nga workaholic sya..
Ngayon ito na: Mr. Workaholic (After)

See the effect? See the difference? LOLz.

Yung punto lang eh, di naman masama mag trabaho. Para sa akin, balance lang dapat. May time for your family, lovelife (parang meron ako nito!), friends at syempre for the Higher Being up there (if you have).

Tanong Ni Miguel: Bukod sa pera at promotion, ano pa ang advantage ng pagiging workaholic?

2 comments:

  1. wahhhaahh.. ta3 naging unggoy !

    ReplyDelete
  2. Hahaha kahit ako natawa dito eh, gwapo naging unggoy haha :)

    ReplyDelete

Popular Posts

Sino Ako?

Ako nga pala si Mike Dalisay, a.k.a Miguel sa blog na ito. Ikaw, sino ka?
Powered by Blogger.